Secondhand Phone Mobile มือถือมือสอง เลือกมือถือมือสอง ใช้มือถือมือสอง ซื้อมือถือ ขายมือถือSecondhand Phone Mobile มือถือมือสอง เลือกมือถือมือสอง ใช้มือถือมือสอง ซื้อมือถือ ขายมือถือSecondhand Phone Mobile มือถือมือสอง เลือกมือถือมือสอง ใช้มือถือมือสอง ซื้อมือถือ ขายมือถือSecondhand Phone Mobile มือถือมือสอง เลือกมือถือมือสอง ใช้มือถือมือสอง ซื้อมือถือ ขายมือถือSecondhand Phone Mobile มือถือมือสอง เลือกมือถือมือสอง ใช้มือถือมือสอง ซื้อมือถือ ขายมือถือ

Monday, October 1, 2012

สถานที่ มือถือหาย มากที่สุด Mobile Lost

สถานที่ทำมือถือหายมากที่สุด Mobile Lost

Lookout บริษัทน้องใหม่ที่พัฒนาระบบรักษาความปลอดภัยบนมือถือโดยเฉพาะบนระบบแอนดรอยด์ ได้เปิดเผยข้อมูล infographic เกี่ยวกับ 10 สถานที่ที่มือถือหายเยอะที่สุด และข้อมูลเมืองชั้นนำในสหรัฐที่มีอัตราการหายและการถูกโจรกรรมสูงสุด

จากข้อมูลของ Lookout เมืองที่มีมือถือหายมากที่สุดเป็นอันดับ 1 โดยแบ่งตามสัดส่วนของประชากร ก็คือ เมืองไมอามี่ เพราะปัจจัยสำคัญก็คือเมืองนี้เป็นเมืองริมทะเลมีสถานที่ท่องเี่ที่ยวขึ้นชื่ออย่างชายหาด Jersey Shore ที่ดึงดูดคนจากทั่วทุกสารทิศ ส่วนอันดับที่ 2 คือ นิวยอร์ค ตามมาด้วยลอสแองเจอลิสและฟินิกส์ ส่วนฟิลาเดเฟีย, ดัลลัส และชิคาโก้เป็นสามเมืองที่หายน้อยสุด


นอกจากข้อมูลนี้จะบอก 10 สถานที่ที่มือถือหายมากที่สุดแล้ว มันยังบอกถึงโอกาสในการได้มือถือคืนอีกด้วย หลายๆคนอาจคิดว่าบาร์หรือร้านอาหารอาจจะเป็นที่ๆน่ากลัวถ้าเกิดลืมมือถือไว้ แต่ไม่ใช่เลยค่ะ เพราะมันได้คะแนนในอันดับที่ 9 เอง เพราะคุณมีโอกาสได้มือถือของคุณคืนถึง 80-95% เลยทีเดียว และไม่น่าแปลกใจเลยที่คนส่วนใหญ่มักจะทำมือถือหายระหว่างการใช้ระบบขนส่งมวลชนสาธารณะ ไม่ว่าจะเป็นสนามบิน รถเมล์ รถไฟใต้ดิน และแท๊กซี่ ทั้งหมดนี้คือบริเวณสำคัญๆที่มือถือหายบ่อยสุด

และไม่น่าเชื่อเลยคะว่าสถานที่ที่คนทำหายเยอะที่สุดจะเป็นสระว่ายน้ำ ซึ่งมีโอกาสได้คืน 50-75% แต่ถ้ามันเผลอตกไปในน้ำมีโอกาสแค่ 5% ที่มันจะสามารถทำงานได้นะคะ ถ้าใครอยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมก็คลิ๊กดูรูปข้างล่างได้เลยค่ะ


สถานที่ มือถือหาย มากที่สุด Mobile Lost
http://www.dek-d.com/board/view.php?id=2265518
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

บทความทั้งหมด มือถือมือสอง เลือกมือถือมือสอง ใช้มือถือมือสอง ซื้อมือถือ ขายมือถือ