Secondhand Phone Mobile มือถือมือสอง เลือกมือถือมือสอง ใช้มือถือมือสอง ซื้อมือถือ ขายมือถือSecondhand Phone Mobile มือถือมือสอง เลือกมือถือมือสอง ใช้มือถือมือสอง ซื้อมือถือ ขายมือถือSecondhand Phone Mobile มือถือมือสอง เลือกมือถือมือสอง ใช้มือถือมือสอง ซื้อมือถือ ขายมือถือSecondhand Phone Mobile มือถือมือสอง เลือกมือถือมือสอง ใช้มือถือมือสอง ซื้อมือถือ ขายมือถือSecondhand Phone Mobile มือถือมือสอง เลือกมือถือมือสอง ใช้มือถือมือสอง ซื้อมือถือ ขายมือถือ

Tuesday, October 11, 2011

Application ติดตามมือถือหาย

Application ติดตามมือถือหาย

Application ติดตามมือถือหาย ปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยประกอบกับ โทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนในปัจจุบันติดตั้ง GPS Receiver มาแทบจะทุกเครื่องแล้ว ทำให้เมื่อโทรศัพท์มือถือหายหรือถูกขโมยไป ก็สามารถตามหาได้ไม่ยาก อย่างเช่นกรณี ที่สิงคโปร์เมื่อชายวัย 18 ปีได้ขโมย iPhone จากเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย แต่ด้วยบริการ Find My iPhone ก็ทำให้ตำรวจสามารถตามรอยคนร้ายและจับกุมได้ภายใน 48 ชั่วโมง ส่วนในประเทศไทย ก็มีกรณีที่ iPad ของชายผู้หนึ่งหายไป และสามารถตามจนเจอได้ด้วยบริการ Find my iPhone นี้เช่นกัน และก็ได้กลับคืนมาในที่สุด เราจึงขอแนะนำบริการดีๆฟรีๆใกล้ตัว ที่จะช่วยให้ตามหาอุปกรณ์มือถือที่หายไปได้ 2 บริการด้วยกัน ครอบคลุมทั้งผู้ใช้ iPhone, iPad, iPod Touch, Blackberry, Android และ Windowsmobile ซึ่งหวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อท่านผู้อ่านที่เป็นเจ้าของอุปกรณ์เหล่านี้



Find my iPhone จาก Apple

ก่อนหน้านี้ ผู้ที่จะสามารถใช้บริการนี้ได้ต้องเป็นสมาชิก Mobile Me ซึ่งเสียเงินเสียก่อน แต่ปัจจุบันนี้ทาง Apple เปิดให้ใช้ได้แบบฟรีๆกันแล้วสำหรับอุปกรณ์ iPhone, iPad, iPod ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS 4.2 ขึ้นไป ( แต่สำหรับ version ที่ต่ำกว่านี้ก็สามารถใช้ผ่านบริการ Mobile Me แบบเสียเงินได้อยู่)

บริการนี้นอกจากจะช่วยให้เราสามารถหาว่าเครื่องเราอยู่ที่ไหนในตอนนี้แล้ว ยังสามารถสั่งให้ส่งข้อความให้ขึ้นที่หน้าจอของอุปกรณ์ที่เราตามหา, สั่งให้เครื่องส่งเสียงดังขึ้น แม้จะอยู่ใน Silent Mode ก็ตาม, สั่งให้เครื่อง Lock และตั้ง Password ไว้ หรือกรณีที่เราคิดว่าคงไม่ได้อุปกรณ์นั้นๆคืนแล้ว ก็ป้องกันข้อมูลสำคัญรั่วไหลด้วยการสั่งลบข้อมูลทั้งหมดไปเลยก็ได้



Application ติดตามมือถือหาย
http://www.idatabase.in.th/2010/12/14/changing-android-emulator-orientation
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

บทความทั้งหมด มือถือมือสอง เลือกมือถือมือสอง ใช้มือถือมือสอง ซื้อมือถือ ขายมือถือ